วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

คุณรู้ไหมว่าสาเหตุใดขนมปังมิสเตอร์บันถึงอร่อยทุกวัน

หากคุณชอบทานสติ๊กหรือของทานเล่น เรายินดีนำเสนอเมนูสุดคุ้มให้กับคุณ การทำแฟรนไชส์เบเกอรี่ที่ดี จะต้องทำในสิ่งที่ชอบและสนุกไปกับการทำงาน เราพยายามคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพมาทำขนมปังที่ หลากหลาย ด้วยแป้งสาลีคุณภาพสูง จะช่วยทำให้ขนมปังมีความหอมและนุ่มน่ารับประทานและเป็นที่ถูกใจสำหรับลูกค้า หลายๆ ท่าน สูตรลับการทำขนมปังอย่างพิถีพิถันเพื่อสร้างความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว คิดถึงโดนัทแสนสวยและอร่อยต้องคิดถึงมิสเตอร์บัน ขนมปังมิสเตอร์บันคุณสามารถหาซื้อได้ในทุกโอกาสทั่วกรุงเทพและต่างจังหวัด

แฟรนไชส์เบเกอรี่ที่มิสเตอร์บันมอบโอกาสทางธุรกิจให้กับผู้ที่ต้องการเปิด ร้านขายเบเกอรี่และขนมปัง เบเกอร์รี่และโดนัทหลายรูปทรงในแต่ละเมนูได้รับการออกแบบอย่างใส่ใจทั้งความ สวยงามและความอร่อยเพื่อความสุขของลูกค้าทุกท่าน นอกจากความอร่อยแล้วเรายังคำนึงถึงประโยชน์ของผู้บริโภคในการทานขนมปังที่ มิสเตอร์บันอีกด้วย เรายินดีที่เห็นทุกรอยยิ้มที่ได้ทานขนมปังจากมิสเตอร์บันของเรา เราอยากให้คุณได้ลองชิมอาหารว่างและของทานเล่นจากร้านค้าของเรา