วันพฤหัสบดีที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2555

ปลายปีนี้ สิ้นปีเข้าสู่ปีใหม่ 2013 ชวนเที่ยวพัทยากันดีกว่า

ร้อยแปดทริปส์ อยากชวนเพื่อนๆ มาเที่ยวพัทยากันในช่วงปลายปี โดยเฉพาะใน “วันคริสมาสต์” และช่วง ปีใหม่ 2013 ที่ใครๆ หลายๆ คนต่างก็จ้องหาที่เที่ยวกันยกใหญ่ (ขอบอกในที่นี่ว่าวางแผนกันไว้แต่เนิ่นๆ นะครับ เพราะว่าเมื่อถึงเวลาแล้วจะคิดอะไรทำอะไรก็ยากไปเสียหมด) การมา เที่ยวพัทยา นี้ไม่ยากเลย ถึงแม้ว่าพัทยาจะเป็นเมืองเล็กๆ แต่ก็มีสถานที่ท่องเที่ยวอยู่มากมายและแต่ละที่ก็ทำให้เราสนุกและหมกมุ่นอยู่กับที่นั้นๆ ได้นานมาก เรื่องราวการมาเที่ยวพัทยานั้นจะเป็นอย่างไรสามารถติดตามจากเกร็ดความรู้และการแนะนำด้านการท่องเที่ยวของเราได้เลยครับ

พัทยามีที่เที่ยวที่ไหนน่าสนใจบ้าง และมีอะไรที่น่าติดตาม

จองที่พักกับเราวันนี้คุณอาจโชคดีได้รับส่วนลดค่าห้องในช่วงโปรโมชั่นเทศกาลต่างๆ การจองที่พักพัทยานั้นสามารถจองโรงแรมออนไลน์ผ่าน Internet ก็ได้หรือจะโทรสั่งจองกับโรงแรมโดยตรงเลยก็ดี เอ่ยถึงเมืองพัทยาหลายคนคงนึกถึงชายหาดที่สามารถนอนแปลพักผ่อนกันได้ตลอดทั้งวัน ก่อนทำการจองโรงแรมคุณควรศึกษาข้อมูลโรงแรมนั้นๆ ให้ดีก่อน โดยอ่านรีวิวที่พักจากนักท่องเที่ยวคนอื่นๆ ขั้นตอนการจองห้องพักในเว็บไซต์ของเราไม่ยุ่งยาก เพียง Booking และทำการชำระเงินตามคำแนะนำก็เรียบร้อย ชายหาดพัทยามีทั้งเขตพัทยาใต้ พัทยากลาง และพัทยาเหนือ ที่คุณสามารถจะไปเที่ยวได้

นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่มาเที่ยวในประเทศไทยมักชอบทาน Somtam หรือเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า Papaya Salad มีรสชาติเยี่ยมมากน่าลิ้มลอง ชายหาดพัทยามีร้านอาหารทะเลมากมายที่รอให้คุณไปชิม กุ้งเผา ปูนึ่ง ปลาทอด เสิร์ฟพร้อมกับข้าวร้อนๆ รับรองว่าอร่อยแน่ หลายคนที่มาเที่ยวกันเป็นกลุ่มมักเลือกการจองห้องพักพัทยาแบบได้รับส่วนรถในการเหมาจ่ายค่าห้อง การจองที่พักพัทยาไม่ว่าจะคนไทยหรือชาวต่างชาติก็จะได้รับการบริการที่ดีเยี่ยมมาตรฐานเดียวกัน