วันจันทร์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ผู้หญิงกับความงาม ปรับรูปหน้าเรียว เลเซอร์ฝ้า เลเซอร์ผิวขาว

หลายๆ คนอาจสวยมาแต่กำเนิด แต่อีกหลายคนก็สวยได้ด้วยมีดหมอ ความสวยบางทีก็ไม่จำเป็นต้องผ่าตัดหรือทำศัลยกรรมเสมอไป ขึ้นอยู่กับเคสลูกค้าว่ามีปัญหาด้านความสวยความงามมากเพียงใด การทำศัลยกรรมที่ถูกต้อง จะเชื่อคนที่เคยทำอย่างเดียวไม่ได้ เพราะว่าแต่ละคนนั้นมีปัญหาผิวหน้า โครงหน้า สภาพผิวที่แตกต่างกันออกไป ทั้งนี้ทั้งนั้นจำเป็นจะต้องเข้าพบแพทย์เฉพาะทางและขอคำปรึกษาที่ตรงจุด จึงจะถือว่าเป็นวิธีการแก้ไขปัญหาที่ถูกต้อง

อย่างการ ปรับรูปหน้าเรียว เลเซอร์ฝ้า เลเซอร์ผิวขาว พวกนี้ถือเป็นการรักษาเฉพาะทาง เราไม่สามารถฟังคำบอกเล่าจากปากต่อปากแล้วเข้ารับการรักษาได้ทันที อย่างที่บอกว่า “ปรึกษาแพทย์ก่อนดีที่สุด” เป็นเรื่องที่ควรใส่ใจ เพราะนอกจากเราจะได้รับการรักษาที่ถูกต้องแล้ว การได้รับคำแนะนำในการดูแลตนเองหลังการรักษาก็ถือเป็นสิ่งที่สำคัญ เพราะว่าจะช่วยให้การรักษาของเรานั้นได้ผลดีและไม่เกิดผลข้างเคียงเหมือนกับคนอื่นๆ เพราะจุดเล็กๆ น้อยๆ บางทีก็ส่งผลกระทบใหญ่หลวง แต่หลายๆ คนกลับมองข้าม ซึ่งถือว่าฝ่าฝืนคำแนะนำของแพทย์นั่นเอง

การรักษาฝ้าด้วยการทายา อาจเสื่ยงต่อการเกิดรอยไหม้บนผิว ซึ่งหากเทียบกับการทำเลเซอร์ฝ้าแล้ว ต้องขอบอกว่าเลเซอร์ฝ้านั้นปลอดภัยกว่ามากเลยทีเดียว การป้องกันไม่ให้เกิดฝ้ามีความสำคัญมาก พยายามหลีกเลี่ยงแสงแดดให้มากที่สุดจะช่วยคุณได้เยอะทีเดียว การสลายไขมันที่เนื้อแก้ม จะเป็นวิธีเบื้องต้นที่ช่วยให้ผิวหน้าดูกระชับซึ่งถือเป็นวิธีการปรับรูปหน้าเรียวที่ดีในเบื้องต้น อันที่จริงแล้วการทำเลเซอร์ฝ้าและเลเซอร์ผิวขาว เป็นวิธีที่ได้ผลดีมากและรวดเร็ว เมื่อเทียบกับการรักษารอยด่างดำด้วยวิธีอื่นๆ การรักษาผิวหมองคล้ำด้วยเลเซอร์ไม่ว่าจะเป็นเลเซอร์ฝ้าก็ดีหรือเลเซอร์ผิวขาวก็ดี จะต้องได้รับการทำโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านเท่านั้น เพราะว่าหากใช้เลเซอร์ที่เบาหรือแรงเกินไป ก็จะทำให้สีของบริเวณที่ยิงเลเซอร์ไปนั้นเป็นรอยด่างไม่สม่ำเสมอกับสีผิวปกติได้

ไม่ว่าคุณจะมีปัญหาอย่างไรก็ตามแต่ The Face Aesthetic คืออีกหนึ่งทางเลือกที่ดี หากคุณต้องการคำปรึกษาเกี่ยวกับปัญหาด้านผิวพรรณของคุณ อย่างน้อยการได้คุยกับแพทย์เฉพาะทางก็ไขข้อกระจ่างในหลายๆ ข้อที่คุณสงสัยได้ ไม่ต้องกลัวอะไร ปรึกษากันก่อนได้เลยที่เว็บไซต์ http://www.thefaceaesthetic.com/